Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Sửa chữa Tổng đài điện thoại

Sửa chữa Tổng đài điện thoại
15:27 17 thg 9 2012Công khai0 Lượt xem 0
Nguồn trích từ
Sửa chữa Tổng đài điện thoại
- Dịch chuyển tổng đài khuếch đại truyền hình cáp

- Thi công lắp đặt tổng đài, mạng LAN
- Sửa chữa máy Fax khuếch đại truyền hình cáp

- Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
- Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện khuếch đại truyền hình cáp
Chúng tôi nhận sửa chữa và khắc phục sự sự cố thiết bị bao gồm sữa chữa phần cứng và sửa chữa phần mềm cho các thiết bị sau:
Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam khuếch đại truyền hình cáp
· Sửa chữa máy Fax
· Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
· Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ, Sửa chữa Tổng đài điện thoai
Phương thức sửa chữa:
· Sửa chữa tại chỗ: Sau khi nhận được thông báo về sự cố thiết bị của khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành hướng dẫn khắc phục qua điện thoại, nếu không được chúng tôi sẽ đến tận nơi để sữa chữa thiết bị phục vụ khách hàng
· Sữa chữa tại trung tâm bảo hành của chúng tôi:Sửa chữa Tổng đài điện thoại hà nội
Trong trường hợp thiết bị không thể khắc phục được ngay tại chỗ chúng tôi sẽ tiến hành cho khách hàng mượn thiết bị khác để khách hàng sử dụng trong thời gian sửa chữa. Sửa chữa Tổng đài điện thoai
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Điện thoại: 0962.595.085
Website: http://thiconghethongdien.com
Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét